Tâm linh

“Tối hôm qua mơ ngủ thấy con Méo Trắng nhà mình, nó ở chỗ nào mà trông xót và tội lắm, mắt cứ như khóc nhìn mình, cái bụng của nó lép kệp luôn mà màu đỏ hỏn, xót lắm. Nó ở nơi nào đó mà cũng có mấy con khác nhưng nó không ở chung với mấy con ấy, chỉ lê thân đến chỗ cao hơn vừa nhìn mình như khóc luôn. Chắc chưa siêu thoát được quá :((((((((((((((((( Trông nó đuối ghê lắm.
T__________________________________________________________T”

Kể ra như thế này trông sợ thật, nhưng mình tin tồn tại có một thế giới khác. Mọi vật bỏ lại thế giới này để đến đấy như sự luân chuyển của tự nhiên. Mình không biết liệu khi đến thế giới đọ họ có trở về với một hình dạng khác hay là ở lại thế giới đó hay không? Nhưng có một điều mình thừa nhận, ra đi mà không dứt bỏ trọn vẹn cũng rất đáng sợ.

Bằng một cách này hay cách khác, linh hồn đó (mình tạm gọi là vậy) sẽ tìm cách giải quyết hết thông qua những người thân, hoặc có khi nhờ cậy những người mà người ta tiếp cận được.

Người ta vẫn thắc mắc sau khi chết sẽ như thế nào? Đó là một trong số câu hỏi tại sao khác mà có lẽ đến khi mình “chết” đi con người vẫn chưa thể lí giải được. Cũng có một số người từ cõi chết trở về, họ đã gặp được những người khác ở thế giới khác, những chuyện như vây không phải là không có. Danh từ “chết” cũng là một từ mà con người đặt cho khi kết thúc ở thế giới này, ở thế giới khác biết đâu lại khác. Trí tưởng tượng của con người là vô cùng phong phú, nhờ có sự tưởng tượng sáng tạo không ngừng mà thế giới ngày một phát triển hơn rất nhiều.

Ai mà tin một ngày nào đó mình sẽ được bay trong bầu trời, liên lạc với nhau chỉ qua một chiến điện thoại nhỏ con. Mình tin một ngày nào đó, con người sẽ tiến đến một thế giới khác tồn tại như giả thuyết.Image