Năm 2012 đã kết thúc như thường tình của nó !!!
Một năm với nhiều kỉ niệm kì lạ và tôi thật lòng cảm ơn những điều đã xảy ra …
2011 Soundfest
2012 MOA
Mối quan hệ giữa tôi với Mít vs Sun được củng cố thêm nhưng gặp một chuyện khá rắc rối nhưng sau đó đã được giải quyết ^^.
Tôi đã quen với nhiều bạn mới, không phải dưới danh nghĩa VIP, mà bởi vì chúng tôi có nhiều suy nghĩ và nhiều chuyện cần được ai đó lắng nghe.
Mục đích, động lực, niềm an ủi… của tôi bỗng một ngày vụt mất như khói. Tôi không thể hiểu tại sao trái tim lại dễ dàng chấp nhận, dễ dàng trống rỗng nhanh như thế. Như một con gió cuốn qua và trôi sạch, tôi đã không thể lấy lại yêu thương gần 5 năm của mình. Con người đó đột nhiên cũng chết đi, như kiểu đột quỵ của các ngôi sao trên thế giới và kéo theo cô gái đang yêu thương theo.
Tôi quay trở về thời điểm của con số 0, bắt đầu lại nhưng cần có nhiều điều để không lầm lỡ như trước. Mặc dù tôi chẳng thể tìm được con người nào như thế.
Một ngày trong giấc mơ trước khi sự việc kia xảy ra, 5 khuôn mặt kia hiện ra, có 2 gương mặt tôi không thể định hình nổi, khuôn mặt bị biến dạng liên tục, khiến tôi không thể định hình nổi. Mặc dù tôi đã nhìn 2 khuôn mặt đó hàng vạn lần, nhớ như in từng kiểu tóc, thậm chí chỉ hình dung cũng có thể nhớ ra. Nhưng trong giấc mơ thật kì lạ…………… Và mọi việc đã xảy ra cũng kì lạ không kém như giấc mơ.
Yêu thương ai đó là mong họ được hạnh phúc. Nếu mình là người mang lại hạnh phúc, hãy nắm giữ, nếu không phải, hãy mỉm cười buông tay để trái tim thanh thản.
Để đạt được thành công, nhiều khi phải trả giá và đánh đổi.
Nhận ra những điều quan trọng với bản thân bỗng chốc đã chẳng còn là gì.
Đã dần học được một phần của sự vị tha, học cách nhìn nhận mọi việc khách quan, và đặt mình vào tình thế của người khác, biết suy nghĩ, là bản thân không nên dại dột và ngu xuẩn.
Chuyện gì rồi cũng sẽ qua…
Vì ai đó, tôi đã quên mất câu nói này, suốt ngày lao vào con đường không biết lối ra. Cũng vì ai đó, tôi đã nhớ câu nói này, tôi đã bước ra khỏi con đường, chỉ cần bước chân sang một bên, cuộc sống của tôi đã không còn nằm trên con đường đó. Và tôi cảm ơn vì những tháng ngày như thế.
Tuổi trẻ của người đó có lẽ chẳng hạnh phúc được như tôi, vì thế tôi sẽ sống thật hạnh phúc vì tuổi trẻ của chính mình.
Đã học và làm nhiều điều mới mẻ mà bản thân nghĩ mình chưa bao giờ nghĩ có thể làm được.
Bố mẹ đã thôi không còn coi mình như là con nít, nhưng cũng không hoàn toàn là một người trưởng thành. Nhiều việc tôi phải nhờ sự giúp đỡ của bố mẹ. Dù ta lớn lên, có con cái, trong mắt bố mẹ, ta vẫn là đứa con nít mãi không lớn.
Với bạn bè, tôi không phải tuýp người phải gần gũi nhau, phải đi chơi với nhau tối ngày, mới là bạn của nhau. Đôi khi tôi vẫn cãi nhau với bạn bè, tôi vẫn giận họ. Đôi khi chúng tôi chẳng hề biết bạn mình đang làm gì, nhưng chúng tôi vẫn là bạn của nhau. Có một sự thật luôn tồn tại rằng chúng tôi đã gặp nhau, và gọi nhau là bạn. Và tôi đương nhiên không thể xóa bỏ nó…
Đã từng thử trải qua cảm giác phải mất đi những người mình yêu thương nhất, và nhận ra cảm giác đó thật đáng sợ. Sinh, lão, bệnh, tử là chuyện tự nhiên ở đời, nhưng sao bản thân vẫn không chấp nhận được.
Năm qua đã:
Đã đặt chân đến những nơi chưa từng đến
Đã gặp nhiều người mình chưa gặp mà người khác rất muốn
Đã làm nhiều việc không liên quan đến bản thân
Sai lầm có
Đúng đắn có
Hy vọng sang năm tới những điểu mình mong muốn sẽ thành hiện thực.
Sẽ gặp được một người có thể cùng nhau chia sẻ cuộc đời này
Sẽ tiếp tục sát cánh bên cạnh những người yêu thương nhất
Sẽ bình thản đón nhận những sự việc đột biến nhất
Sẽ làm được những việc mình muốn làm: gần nhất như kết thúc học kì 3 một cách tốt đẹp, sẽ được gặp MBLAQ 1 ngày nào đó, sẽ học thêm nhiều điều mới mẻ…
Welcome you 2013❤