fs
Cô gái ấy đã chết
Cô ấy ra đi thanh thản
20 tuổi xuân
Đã trải qua bên nhau nhiều năm, chúng tôi có quá nhiều kỷ niệm. Mọi thứ dường như trở nên mất bình tĩnh khi cô ấy ra đi.
Tôi chưa bao giờ nghĩ về điều này, chưa bao giờ
Một phần quá quan trọng
Tôi còn nhớ cô ấy đã gần như tuyệt vọng năm ấy, còn nhớ cô ấy đã mạnh mẽ như thế nào để vượt qua.
Cũng từng nhớ, cô ấy đã vui như thế nào, hạnh phúc như thế nào.
Cô ấy đến nhanh, ra đi cũng nhanh, tựa như cơn gió nhẹ nhàng đến, nhẹ nhàng đi.
Tôi không thể nào quên được những năm tháng bên nhau, tuy cô ấy đau khổ nhiều hơn vui sướng, tuy cô ấy đôi lúc khó tính, càu nhàu, khóc lóc,… Tuy có nhiều điều không đẹp như thế nhưng là chính cô ấy. Và tôi cảm ơn vì cô ấy chỉ là cô ấy thôi.
Cô ấy đi, mang theo phần quan trọng
Tôi không níu kéo nổi :((((((((((((((((((((((((((((((((((
Chính tôi đã chỉ trích sai lầm của cô ấy, chính tay tôi đã gạt đi tất cả.
Những nông nổi, bồng bột của tuổi trẻ
Những sai lầm, dại dột mà tôi không thể cứu vãn nổi
Hãy yên nghỉ nhé, tôi đã tha thứ cho bạn rồi. Dù tất cả mọi người quay lưng lại với bạn, căm ghét bạn, oán hận bạn,…. Tôi vẫn sẽ luôn đứng về phía bạn.
Tôi sẽ sống thật hạnh phúc, hãy luôn dõi theo tôi nhé!
Cảm ơn vì đã cho tôi rất nhiều và mang đi cũng rất nhiều, sẽ không ai bước vào tim tôi như cách bạn bước, sẽ không ai giống như bạn và sẽ không ai đặc biệt như bạn. Bạn mãi mãi là bạn, là phần quan trọng nhất đối với tôi.
R.I.P YOU
09/12/2012