Tôi đang viết trong trạng thái không bình thường
Bài viết đầu tiên dành cho người đầu tiên trong 5 thành viên
Bài viết dành cho Kang Dae Sung
Bài viết cho thiên thần ấm áp của tôi
Lý do đơn giản thôi, anh là người tôi tiến gần hơn đến Big Bang
Tôi cùng chạy đua trên con đường bước đến anh và Kwon Ji Yong, nhưng cuối cùng có lẽ vì anh quá thánh thiện và tốt đẹp nên không cần một đứa xấu xa như tôi. Có lẽ vì lí do đó, tôi đã bước chậm trên con đường bước tới anh và bước nhanh hơn để đến Kwon Ji Yong.
Nhưng không sao cả, vì đã cùng bước bên nhau như thế, trong tôi chỉ lưu giữ những điều tốt đẹp nhất về anh.
Tôi chỉ viết về những điều tôi biết và cảm nhận về Dae Sung, đây là một Kang Dae Sung của riêng tôi, không thuộc về bất cứ ai trên thế gian này.
Cái tên Dae Sung luôn được nhắc kèm với cụm từ nụ cười ấm áp, thiên thần,…
Đối với tôi khi anh cười nghĩa là anh đang ổn. Lần đầu tiên nghe Try smiling, tôi đã tự hỏi: Anh đã đau đến như thế ư???? Vì đã theo đuổi một con đường mà không phải ai có phải dễ dàng bước đi, vì đã trải qua nhiều khó khăn nên đối với anh, được hát đồng nghĩa với hạnh phúc…
Tôi rất ghét đàn ông khóc, thế nhưng mỗi khi nhìn thấy anh khóc và hình như chỉ vài lần thôi, tôi lại mong muốn anh hãy khóc đi. Vì lâu lắm anh mới mở lòng.
Có lẽ chúng ta giống nhau, đều ngốc nghếch giấu mãi nỗi đau vào mình. Trong Big Bang, Kang Dae Sung là thành viên duy nhất không bao giờ đem tâm sự của mình nói cho ai. Vì cho rằng mình sẽ trở thành gánh nặng của người khác thế nên anh chọn cách im lặng phải không? Luôn mỉm cười như chưa bao giờ có chuyện gì xảy ra nhưng lại để nỗi đau cào cấu tâm can. Ngốc nghếch, chúng ta là những kẻ ngốc nghếch.
Âm nhạc của Kang Dae Sung rất đặc biệt, không giống với các thành viên còn lại. Thể loại mà anh ấy theo đuổi cũng giống như trái tim của anh ấy vậy, ấm áp, nhẹ nhàng, sâu lắng, mang lại cho người nghe cảm giác dễ chịu. Dù bài hát sôi động đến đâu, tôi vẫn cảm thấy thế giới chầm chậm trôi theo tiếng hát của anh………………….
Không ai xem Kang Dae Sung là thần tượng với hình ảnh trong Family Outing. Đối với tôi, anh ấy cũng không phải là một thần tượng. Anh gần gũi, vui vẻ, đáng yêu như “một cậu em hàng xóm”. Luôn luôn mở lòng với tất cả mọi người, đó là điều tôi luôn luôn nhìn thấy.
Nếu một bài hát của Big Bang thiếu vắng giọng trầm của anh, tôi cho đó sẽ là một thất bại. Ở thời điểm chuẩn bị debut, anh là thành viên tuyệt vời nhất, hát hay nhất, khả năng vũ đạo tốt và tinh thần tốt nhất. Ở thì hiện tại, mặc dù chưa có cơ hội thể hiện nhiều, tôi vẫn cho Dae Sung là thành viên có khả năng sẽ tiến xa nhiều nhất trong các thành viên.
Ngoại hình, điều mà một thần tượng luôn luôn có. Đối với tôi, thần tượng không phải thập toàn thập mỹ. Tôi không cho rằng Big Bang là một nhóm nhạc thần tượng. Khởi đầu từ một nhóm nhạc Hip Hop thì đã không đúng chuẩn thông thường của một nhóm nhạc “thần tượng” rồi. Vì thế, Dae Sung không cần phải theo chuẩn mực ấy, anh ấy đẹp chỉ vì đơn giản là anh ấy thôi.
Còn nhớ khoảng thời gian khi Dae Sung tham gia Family outing, tôi đã chờ đợi mỗi tuần, chờ đợi được gặp lại gia đình thân yêu này. Anh đưa tôi đến với những con người đáng quý, tôi chưa bao giờ cười nhiều như thế từ trước và cả bây giờ. Có lẽ anh đã cho tôi quá nhiều, người khiến tôi tiếp tục bước đến Kwon Ji Yong cũng là anh.
Trước mỗi buổi biểu diễn anh đều cầu nguyện, đều lẩm nhẩm lời bài hát. Anh sợ điều gì, lo lắng điều gì? Đức tin của anh là thứ duy nhất khiến anh mạnh mẽ để được hát. Em không theo Đạo, nhưng em hiểu, đức tin giúp anh mạnh mẽ. Chính đức tin là thứ làm lành vết thương trong tim anh, là thứ giúp anh bình yên sau quá nhiều sóng gió. Có bình yên thì mới có thể mỉm cười.
Còn nhớ trước kia, tôi đã từng nghe anh nói về việc mất giọng của mình. Anh lo lắng sợ làm ảnh hưởng đến người khác. Tại sao lại lo lắng cho người khác hơn bản thân mình. Hãy nhớ rằng nếu bản thân ổn thì những người xung quanh anh sẽ không phải lo lắng cho anh.
Ngày nghe tin anh gặp tai nạn, tôi thần người cả ngày, nhiều ngày sau đó không thể nhét một chữ nào vào đầu. Tôi vẫn tiếp tục nhịp sống thường nhật khi nghe bất kì một scandal nào từ thành viên khác, kể cả Kwon Ji Yong, nhưng không thể bình thường được với anh.
Tôi đã rất lo sợ nụ cười ngày trước không bao giờ trở lại. Nhưng anh chưa bao giờ làm tôi thất vọng cả, vì anh cười như thế, nhiều người cũng sẽ vì anh tiếp tục mỉm cười, trong đó có cả tôi.
Vì anh đã chịu đựng quá nhiều nỗi đau, tôi không muốn anh chịu thêm bất kì một nỗi đau nào. Đối với tôi, Kang Dae Sung phải nhận được những điều tốt đẹp nhất.
Dae Sung không đẹp trai, anh ấy đẹp vì nụ cười dễ chịu của mình, vì sự thân thiện toát ra từ con người ấy. Thần tượng chính là người có những điều tốt đẹp mà người khác học tập theo. Anh ấy xứng đáng vì những điều tốt đẹp của mình. Không một thần tượng nào dạy bạn cách mỉm cười vượt qua mọi chuyện, cũng không thần tượng nào dạy bạn thân thiện với mọi người. Có lẽ chỉ có mỗi Kang Dae Sung là như thế.
Nếu bạn cho rằng thần tượng phải đẹp, hoàn hảo thì bạn cũng chỉ là một kẻ tầm thường mà thôi. Bởi đơn giản, chả ai trên đời này có thể hoàn hảo cả. Cái mà bạn theo đuổi có lẽ cũng chỉ được tạo dựng nên từ những điều dối trá mà thôi. Đối với tôi chân thật bao giờ cũng tốt hơn dối trá rất nhiều. Rồi bạn sẽ vỡ mộng khi khám phá ra những điều bạn theo đuổi chỉ toàn giả tạo, nếu bạn chấp nhận nó có nghĩa là bạn cũng là một kẻ dối trá và ngu ngốc.
Mà thực tế, rất nhiều người đã nói với tôi Dae Sung ở ngoài đời rất đẹp, đẹp hơn trên màn hình nhiều. Tôi không hiểu chuẩn mực đẹp của người Hàn Quốc. Đối với tôi, Dae Sung thực sự rất đẹp🙂. Bạn thích ngắm một người đẹp trai, còn tôi thích chàng trai hài hước khiến cho tôi vui vẻ suốt ngày ^^.
Tôi định sẽ viết về anh một cách tốt đẹp nhất, nhưng tôi lại đang trong trạng thái bất bình thường thế nên bài viết của tôi chẳng ra thể thống gì cả. Tôi tôn trọng và ngưỡng mộ anh vì đã theo đuổi con đường mình đã chọn.
Người ta nói Dae Sung không đẹp theo kiểu thần tượng, Dae Sung ngốc nghếch, Dae Sung không thời trang. Em chính là yêu một Dae Sung một như thế. Đối với em Dae Sung lúc nào cũng đẹp, lúc nào cũng ấm áp, ngốc nghếch cũng chả sao, các cô gái thích những chàng trai ngốc nghếch ^^. Dae Sung không thời trang càng tốt, như thế thì việc ăn mặc sẽ do người yêu của anh lo, cô gái ấy chắc hẳn sẽ hạnh phúc khi chọn đồ cho anh. Trong Big Bang, thành viên khiến tôi lo lắng nhất về việc có bạn gái chính là anh. Tôi lo bởi anh quá tốt, quá hiền, quá giấu kín. Một ngày nào đó, hãy mở lòng của mình. Người con gái mà anh yêu hãy yêu anh nhiều hơn nhé, vì Dae Sung của chúng tôi là người độc nhất, tốt nhất và không phải dễ dàng gì trao trái tim cho ai đâu.
Gửi Kang Dae Sung: được biết anh, lắng nghe giọng hát của anh là một trong những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời em. Không cần ngoại hình, không cần sự hoàn hảo, một Dae Sung luôn vui vẻ, luôn mỉm cười tận hưởng cuộc sống chính là khiến em an lòng.